Nhượng quyền cà phê take away mang đi

Nhượng quyền cà phê take away mang đi

Nhượng quyền cà phê take away mang đi phục vụ những ly cà phê phin ngon, bổ, rẻ cho những khách hàng bận rộn không có thời gian ngồi quán. Đây cũng chính là mô hình kinh doanh cà phê mà nhiều người quan tâm hiện nay. Sau đây Nguyen Chat Coffee & Tea xin chia sẻ những kinh nghiệm trong vấn đề này cho các bạn được biết.

Nhượng quyền cà phê take away mang đi là con đường ngắn nhất để đi tới thành công của người kinh doanh cafe. Bạn không hề mất thời gian gây dựng tên tuổi cho sản phẩm bạn kinh doanh.

Bạn không phải tiêu tốn quá nhiều cho hoạt động marketing. Nhờ vào thương hiệu của chuỗi quán cafe, bạn vẫn có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền cà phê take away mang đi 

Cafe Take Away (Cafe mang đi) nghĩa là khách hàng chỉ đến mua cafe và mang đi. Tại các nước đang phát triển, mô hình nhượng quyền Cafe take away kinh doanh này vốn đang rất phổ biến. 

Hiện nay có 2 mô hình kinh doanh cafe take away đó là xe bán cafe take away lưu động và mở quán cà phê take away. Xe cà phê take away có ưu điểm là di chuyển linh động được tới mọi nơi, tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hơn.

Cà phê take away cũng có nghĩa cà phê mang đi chuyên phục vụ khách chỉ tới mua và mang đi. Vì thế quán có ưu điểm là không cần diện tích lớn, dễ thực hiện, không cần nhiều vốn mà lời nhiều.

Mô hình cafe take away là mô hình kinh doanh tiện lợi, ngày càng được ưa chuộng khi nhịp sống ngày nay của con người trở nên nhanh hơn. Cà phê take away thích hợp cho khách hàng bận rộn và thường là những người làm việc văn phòng, giới học sinh, sinh viên. 

Menu thức uống và giá thành thường được in trên bảng lớn đặt trước quầy pha chế giúp khách hàng có thể nhìn rõ, đặt hàng (order) và thanh toán ngay. 

Để khách hàng còn muốn quay lại quán khi có nhu cầu tiêu dùng, bạn cần chọn nguồn cung uy tín và ổn định sản phẩm chất lượng, ngon và sạch. Chỉ có thể là Nguyen Chat Coffee & Tea, cung cấp nguyên liệu cà phê đáp ứng đủ tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn, sạch sẽ và thơm ngon khó cưỡng!

Điểm khác biệt của quán cafe take away với quán cafe truyền thống là khách hàng đến cafe take away mua và mang đi. Còn ở quán cafe truyền thống, khách sẽ ngồi uống tại quán.

Tuy nhiên quán cafe take away khi về Việt Nam đã có chút biến tấu để phù hợp với văn hóa người dùng Việt đó là quán sẽ có không gian rộng hơn. Khi khách có nhu cầu gặp gỡ, giao tiếp, trao đổi công việc làm ăn… có thể ngồi lại thoải mái một chút.

Ngoài ra, mô hình nhượng quyền cà phê take away mang đi còn cung cấp mô hình quán cà phê uy tín, các mẫu xe, sản phẩm cà phê chất lượng, tư vấn thiết kế bàn ghế quán cà phê v.v…

Nhượng quyền cà phê take away mang đi – thương hiệu nhượng quyền Cafe Take Away hàng đầu tại Việt Nam

Nếu chọn gói nhượng quyền thương hiệu cà phê take away với Nguyen Chat Coffee, chắc các bạn cũng biết sự phát triển rầm rộ của trào lưu quán Cafe Take Away Nguyên Chất Coffee & Tea hiện nay với mô hình ngày càng lớn. Khi đăng ký nhượng quyền Nguyen Chat Coffee & Tea, bạn còn được sở hữu thiết kế quán theo mẫu chuẩn độc quyền của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA cho một không gian độc đáo, tối ưu nhất.

Bạn được hướng dẫn quản lý, nhằm tránh xảy ra thất thoát hàng hóa, tiền bạc. Bạn được truyền đạt, đào tạo pha chế, thao tác nhân viên, cách phục vụ, được giảng dạy kiến thức cafe, trà, cacao, các thức uống khác. 

Bạn được hỗ trợ đồng phục cho nhân viên, tăng tính chuyên nghiệp cho quán. Đồng thời tạo dấu ấn cho thương hiệu và góp phần vào hệ thống nhận diện thương hiệu.

Tận mắt thấy sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Nguyen Chat Coffee & Tea, chắc bạn đã muốn sở hữu một quán cafe take away với thương hiệu danh tiếng này. Quán của bạn sẽ được vận hành ngay ngày khai trương, đáp ứng tốt và phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng ngay ngày đầu tiên kinh doanh.

Việc bạn cần làm là liên hệ ngay với Nguyên Chất Coffee & Tea hôm nay. Tất cả những việc mở quán cà phê, trà, setup, sửa chữa, trang trí quán cafe, trà sạch phong cách Tây Nguyên độc nhất vô nhị sẽ được Nguyên Chất Coffee & Tea thực hiện theo nguyên tắc chìa khóa trao tay.

Bạn cũng có thể sử dụng các gói nhượng quyền mở quán cafe có sẵn để tiết kiệm thời gian cùng công sức xây dựng quán cà phê. Tuy kinh doanh theo xu hướng ‘đồ uống take away mang đi‘, những quán cà phê này vẫn sở hữu không gian rất thân thiện và ấm cúng, khiến khách hàng chỉ muốn ngồi lại tận hưởng.

Nguyên Chất Coffee & Tea tặng cho bạn xe đẩy cafe take away bán cafe sạch mang đi trên toàn quốc. Xe bán cafe take away Nguyên Chất Coffee & Tea lưu động, ngon sạch nguyên chất 100% và rất tốt cho sức khỏe với uy tín nổi tiếng số 1 Việt Nam.

Ngoài ra khi đến với Nguyên Chất Coffee & Tea bạn sẽ được sự hỗ trợ. tận tình để đạt được thành công sớm nhất trên con đường kinh doanh bằng nhiều cách khác nhau.

Nguyên Chất Coffee & Tea chia ra nhiều đội hỗ trợ kinh doanh nhượng quyền cafe take away mang đi khác nhau :

  1. Đào tạo và bàn giao công thức pha chế
  2. Hỗ trợ tư vấn điểm bán hàng
  3. Hỗ trợ đào tạo nhân sự bán hàng tốt nhất
  4. Tư vấn cách quản lý tối ưu

Hãy để Nguyên Chất Coffee & Tea cùng bạn khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền cà phê take away mang đi thành công với sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, giúp người tiêu dùng được thưởng thức hương vị tinh túy nhất của cafe.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN
  • Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: cskh@caphenguyenchat.vn
  • Điện thoại: 0944.33.43.43
  • Website: www.caphenguyenchat.vn

Nhượng quyền cafe take away mang đi là mô hình kinh doanh không còn quá xa lạ trên thị trường và là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn trở thành một ông chủ thành công. Trào lưu quán Cafe Take Away Mang Đi hiện nay đang phát triển rầm rộ với mô hình ngày càng lớn. 

Trên đây là những điều cần biết khi kinh doanh nhượng quyền cafe take away mang đi mà nhiều khách hàng rất quan tâm. Hi vọng những chia sẻ của Nguyen Chat Coffee & Tea trong bài viết này sẽ giúp các bạn có những bước đi chính xác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *