Đẳng cấp caphenguyenchat.vn

Top 3 thương hiệu kinh doanh chuỗi cà phê thành công

Nắm bắt nhu cầu thưởng thức cà phê trong cuộc sống hiện đại, hàng loạt thương hiệu cà phê chuỗi đã ra đời. Cùng chúng tôi đón xem top 3 thương hiệu kinh doanh chuỗi cà phê thành công hàng đầu Việt Nam nhé.  

Nguyên Chất Coffee & Tea – Thương hiệu kinh doanh chuỗi cà phê nhượng quyền 0 đồng

Nguyên Chất Coffee & Tea là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về top 3 thương hiệu kinh doanh chuỗi cà phê thành công có tốc độ phát triển “gây chóng mặt” hiện nay. Năm 2005, khi hàng loạt cà phê bẩn bị bóc trần thì thương hiệu Nguyên Chất Coffee & Tea nổi tiếng là nhãn hàng sản xuất cà phê sạch đi tiên phong.

Đến nay qua một vài năm, mô hình cà phê chuỗi Nguyên Chất Coffee & Tea đã nhân rộng ra hơn 3.000 quán mới và điểm bán, có mặt trên 63 tỉnh thành. Mỗi tháng, Nguyên Chất Coffee & Tea khai trương trung bình 30 chi nhánh mới theo hình thức nhượng quyền trọn gói. 

CEO Đinh Bạch Dương của Nguyên Chất Coffee & Tea được giới sành cafe đặt tên “Vua cafe sạch”. Mô hình “Gia đình cà phê sạch” của thương hiệu này đã tài trợ miễn phí cho hàng nghìn điểm bán cà phê di động, quán nước, xe đẩy logo, dù che, bảng hiệu, máy xay, thẩu đựng cà phê hạt, hộp đèn… với cam kết không được bán cà phê không rõ xuất xứ, nguồn gốc. 

Năm 2012, website www.caphenguyenchat.vn ra đời đánh dấu thương hiệu lấy phân khúc cà phê nguyên chất làm thế mạnh và trở thành trang web đi đầu cung cấp kiến thức, minh bạch giá cả và chính sách hỗ trợ người tiêu dùng. Song song với cà phê, Nguyên Chất Coffee & Tea cung cấp ra thị trường danh mục sản phẩm mới gồm Vua trà, Vua cacao đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. 

Highlands Coffee –  Top 3 thương hiệu kinh doanh chuỗi cà phê thành công hàng đầu Việt Nam

Là thương hiệu định vị ở phân khúc cao cấp, thành công của Highlands Coffee tại Việt Nam khiến nhiều đối thủ lớn gặp khó khăn trong cạnh tranh, kể cả thương hiệu cà phê chuỗi số 1 thế giới Starbucks. Khởi đầu với việc bán cà phê gói từ năm 2002, đến nay Highlands Coffee đã mở rộng chuỗi cửa hàng của mình tại Hà Nội, Sài Gòn và những thành phố lớn cũng như tọa lạc tại các địa điểm đắt giá nhất.

Đa số mặt bằng chuỗi cà phê Highlands Coffee đều tập trung tại các tòa nhà, trung tâm thương mại và sở hữu 2 mặt tiền tại các khu vực giao thông đông đúc tấp nập. Khách hàng của Highlands Coffee đều có mức thu nhập khá và nghề nghiệp tương đối đa dạng từ gia đình đến dân công sở, doanh nhân v.v…

Tính đến 2016, thương hiệu này đã có đến 130 cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu cà phê chuỗi thành công sau đó được tập đoàn quốc tế Jollibee mua lại và phát triển rộng khắp sang Indonesia, Philippines… nổi tiếng khắp khu vực Đông Nam Á. 

The Coffee House – Thương hiệu kinh doanh chuỗi cà phê có ảnh hưởng tại Việt Nam

Ra đời từ năm 2014, The Coffee House được sáng lập bởi Nguyễn Hải Ninh – người trẻ đã từng làm chủ thương hiệu cà phê Urban Station nổi tiếng trước đó. Đây cũng là gương mặt được tạp chí Forbes bầu chọn vào top 30 người trẻ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam hiện nay. 

Khác với không gian và văn hóa của các thương hiệu khác, The Coffee House hướng đến giới trẻ và những bạn trẻ “workaholic” đam mê làm việc sáng tạo. Thiết kế không gian theo hướng sang trọng, hiện đại, thông thoáng và view đẹp, đây là điểm đến của những người muốn trải nghiệm làm việc tại quán cà phê và hội nhóm giao lưu, trò chuyện.

The Coffee House áp dụng tinh thần khởi nghiệp trẻ trung, các công cụ marketing và quản trị logistic để đẩy mạnh thương hiệu. Bởi vậy hiện tại thương hiệu này rất thành công với văn hóa đặc trưng và triết lý kinh doanh của riêng mình.

Đến nay, thương hiệu này đã có hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc. Mới đây, The Coffee House cũng gây ấn tượng với giới chuyên môn cà phê bởi viral “Hành trình đam mê từ nông trại đến tách cà phê” chất lượng. 

Trên đây là top 3 thương hiệu kinh doanh chuỗi cà phê thành công hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bạn đã chọn được một thương hiệu để hợp tác đầu tư cho mình chưa? Chúc bạn thành công. 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.