Điểm danh những chuỗi thương hiệu cafe nổi tiếng Việt Nam

Cafe từ lâu đã trở thành đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Nhận thấy tiềm năng của thị trường này, ngày càng nhiều thương hiệu cafe xuất hiện. Cùng điểm mặt top những thương hiệu cafe nổi tiếng ở Việt Nam nhé.

Các thương hiệu nổi tiếng

1.Trung Nguyên Coffee

Là thương hiệu cà phê bán lẻ hàng đầu Việt Nam, từng thành công với hình thức nhượng quyền. Tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức gia nhập thị trường cà phê chuỗi. Lấy thương hiệu con là Trung Nguyên Legend. Là chuỗi cà phê chính thức của Trung Nguyên, sau nhiều năm nhượng quyền, Trung Nguyên vẫn không bỏ qua thị trường tiềm năng này.

Với tên tuổi và chất lượng cà phê Trung Nguyên được người dùng Việt tin dùng, Trung Nguyên Legend đã nhanh chóng gặt hái được thành công, với nét văn hóa được nhiều người ngưỡng mộ.  Chính vì vậy, Trung Nguyên Legend cũng được lọt vào Top 10 thương hiệu cà phê chuỗi lớn tại Việt Nam.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới - Trung Nguyên Legend

 

2. Highland Coffee

Highlands Coffee đứng đầu Top 10 thương hiệu cà phê chuỗi lớn hàng đầu tại Việt Nam. Đây được coi là thương hiệu cà phê chuỗi thành công nhất. Trong khi tại thị trường Việt Nam, nó thậm chí còn cạnh tranh với Starbucks – số một thế giới. Khởi đầu bằng việc kinh doanh cà phê hòa tan, Highlands Coffee được thành lập bởi David Thái – một Việt kiều. Highlands Coffee từ đó đã mở rộng chuỗi cửa hàng, tọa lạc tại những nơi đắt đỏ.

Trải qua hơn 21 năm hình thành và phát triển, đến nay, Highlands Coffee không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê thơm ngon, bắt nguồn từ không gian thoải mái, bề dày lịch sử và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Cứ 5 người Việt lại có 2 người bỏ ra 70.000 đồng cho một cốc cà

 

3. The Coffee House

Ra đời sau Highlands Coffee không lâu, nhưng cho đến nay The Coffee House rất thành công với những triết lý kinh doanh riêng. The Coffee House được lập ra bởi Nguyễn Hải Ninh – một nhà sáng lập trẻ tuổi. Ông cũng là người cũng sở hữu một chuỗi cà phê nổi tiếng khác là Urban Station. Nguyễn Hải Ninh cũng được tạp chí Forbes bầu chọn vào danh sách 30 người dưới 30 tuổi – 30 người trẻ có ảnh hưởng nhất Việt Nam. Thành lập năm 2001, The Coffee House hiện đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Khác với không gian và văn hóa Highland, The Coffee House thiết kế không gian theo hướng hiện đại, sang trọng. Mục đích hướng đến giới trẻ, những người đam mê công việc (workaholic), sáng tạo. The Coffee House là điểm đến đáng tin cậy cho những ai muốn trải nghiệm làm việc trong quán café nhưng cũng rất thích hợp để nhóm bạn bè giao lưu, trò chuyện,…

The Coffee House - Chuỗi cà phê Việt không đặt "Khách hàng là Thượng đế"

4. Phúc Long Coffee and Tea House

Sau hơn 50 năm chắt lọc những tinh hoa từ búp trà xanh và những hạt cà phê thượng hạng với ước muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nếm thử quý giá nhất. Phúc Long tiếp tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng.

Trước đây, Phúc Long Coffee and Tea House được biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm trà, cà phê nguyên chất của Việt Nam cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Được thành lập từ năm 1968, nhưng đến những năm 1980, Phúc Long mới mở cửa hàng đầu tiên phục vụ đồ uống trà pha và cà phê pha máy cao cấp của Phúc Long.

Phúc Long Coffee & Tea

5. Vua Café Sạch (Nguyen Chat Coffee & Tea)

CEO Đinh Bạch Dương là người tiên phong đưa cà phê sạch đến người tiêu dùng Việt và sáng lập chuỗi kinh doanh nhượng quyền 0 đồng Nguyen Chat Coffee & Tea (miễn phí bản quyền, phí thiết kế quán, quản lý, phí chia sẻ lợi nhuận hàng tháng), nổi tiếng với không gian quán gắn liền văn hóa Tây Nguyên độc đáo và phương châm kinh doanh cà phê “Đánh thức sức mạnh bên trong bạn”

CEO Đinh Bạch Dương còn nổi tiếng với việc đã phổ cập kiến thức cà phê sạch trong thời đại 4.0. Ông cam kết bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tuyên chiến với cà phê bẩn. Từ đó cho thấy tư duy dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành cà phê Việt Nam của ông là sự đột phá giúp thay đổi gu, thói quen dùng cà phê sạch của người Việt.

Cho đến nay, Vua Cafe Sạch đã nhân rộng mô hình với hơn 3000 quán. Phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. CEO Đinh Bạch Dương cũng chính là người lập nên mô hình “Gia đình cà phê sạch”.

Lời kết

Mỗi thương hiệu cafe nổi tiếng đều có câu chuyện khởi nghiệp và sứ mệnh riêng. Hy vọng những thông tin sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về một số thương hiệu cà phê nổi tiếng, phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới.

Để biết thêm thông tin về TƯ VẤN MỞ QUÁN NHƯỢNG QUYỀN CAFE “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao”, NHƯỢNG QUYỀN CAFE, TRÀ ,XE ĐẨY, TRÀ, CACAO SẠCH

Để đặt hàng, mua SẢN PHẨM TRÀ, CÀ PHÊ, CACAO NGUYÊN CHẤT, CUNG CẤP SỈ LẺ

Để tham gia thành viên của GIA ĐÌNH CÀ PHÊ, TRÀ SẠCH

Để phản ánh về chất lượng cafe, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

Xin vui lòng liên hệ

Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@caphenguyenchat.vn

Điện thoại: 0944.33.43.43 

Website: www.caphenguyenchat.vn www.cafesach.com.vnwww.capherangxay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *