Review những quán cà phê ngon Sài Gòn 2019

Bài viết này xin review những quán cà phê ngon Sài Gòn không chỉ vậy những quán cà phê này vừa đẹp lại rộng rãi thoáng mát thích hợp cho nhiều đối tượng muốn ghé đến nơi đây.

OZ Coffee House

Khi review những quán cà phê ngon Sài Gòn, tôi muốn chia sẻ với bạn một trong những quán cafe được yêu thích ở Quận 3. Oz Coffee House tuy tọa lạc trong hẻm nhỏ yên tĩnh nhưng không vì thế mà không đặc sắc.

Không gian quán được đầu tư chi tiết với nhiều góc sống ảo lung linh, thêm nữa là có rất nhiều công cụ để bạn chụp ảnh. Thật tiện lợi nữa là bên cạnh quán có tiệm Canary áo cưới chuyên chụp ảnh làm album nếu ai muốn chụp hình kỉ niệm tại đây.

Quán không chỉ nổi bật về decor mà còn nhiều món ăn thức uống cực kì hấp dẫn. Giá cả tại đây không quá rẻ cũng không quá mắc. Quán lại có không gian tha hồ chụp ảnh, quá tiện lợi phải không?

Địa chỉ: Hẻm 207 Lê Văn Sỹ, Quận 3

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Giá: 30.000đ – 90.000đ

Oromia Coffee

Quán Oromia Coffee chắc hẳn cũng không xa lạ với nhiều bạn trẻ. Quán cũng trong hẻm nhỏ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa vì trong hẻm nên không gian tách biệt với ồn ào vội vã của Sài Gòn. Khi bước vào quán sẽ rất ấn tượng bởi không gian phía trước xanh mát, bên dưới lại có hồ cá Koi bơi lội. Đi sâu vào lại là những không gian khác nhau được trang trí bắt mắt vô cùng.

Quán có rất nhiều góc để chụp ảnh thật đẹp cùng với đồ ăn thức uống được bố trí đẹp mắt. Đây được xem là 1 trong những quán được review tích cực về nhiều thứ. Nếu đã muốn xem review những quán cà phê ngon Sài Gòn và tìm được Oromia Coffee bạn hãy ghé thử ngay.

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Giá: 36.000đ – 150.000đ

Little Chair Coffee

Không gian quán Little Chair Coffee rất ấm cúng, dễ thương. Quán có decor đẹp nên thường được chọn làm nơi quay video, chụp ảnh.

Mặc dù quán không được lớn nhưng lại có các món ăn thức uống giá cả bình dân phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt là học sinh, sinh viên. Cách trang trí cũng cực thích hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh.

Địa chỉ: 335 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Giá: 30.000đ – 60.000đ

Fly Cupcake Garden

Quán có phong cách sang trọng và trẻ trung. Phía ngoài là không gian thoáng mát với cây cối, lồng chim, bình hoa,..tạo cảm giác thư giãn.

Bên trong quán không gian lại ấm cúng hơn vẫn giữ nét sang trọng đó. Quan trọng hơn là khi ghé quán bạn sẽ thấy 1 quầy bánh nhỏ rất hấp dẫn. Bánh ở đây ngon và giá cả hợp lý rất được lòng người dùng.

Địa chỉ: 25B Tú Xương, P. 7, Quận 3

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Giá: 35.000đ – 165.000đ

Nguyen Chat Coffee

Không gian Nguyen Chat Coffee luôn chọn những nơi thoáng mát, thoải mái và tiện lợi cho người yêu thích cà phê, trà. Đây được xem là một trong những quán cà phê đông đảo khắp Sài Gòn.

Các thức uống và giá cả bình dân tại nơi đây luôn là điểm cộng trong lòng nhiều người uống cà phê tại Sài Gòn.

>> Với đa dạng sản phẩm coffee chất lượng nhất, thơm ngon nhất với giá cả cực tốt

Vì thế mà chuỗi quán Nguyen Chat Coffee ngày càng phát triển lan rộng khắp cả nước với uy tín và thương hiệu cà phê sạch tại Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *