Top 5 Quán Cafe Rooftop Chill Nhất Sài Gòn 2022

Rooftop là mô hình quán cafe, chill sân thượng ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người. Đặc biệt là với các tín đồ giải trí Gen Z. Việc sở hữu không gian lung linh lộng gió, menu đồ uống đa dạng hấp dẫn, thời gian mở cửa linh động đến tận nửa đêm. Chính các yếu tố trên khiến Rooftop rất được lòng giới trẻ. Chúng ta cùng khám phá 5 quán cafe chill tầng thượng nổi đình đám ở Sài Gòn nghen!

1. Chạng Vạng Rooftop

Là một trong những quán Rooftop Chill đời đầu đến nay. Tầng thượng này là minh chứng cho việc không cần cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn có thể đem lại cảm giác cực chill ở mỗi góc ngồi.

Điểm cộng của quán

Chạng Vạng không bị bao quanh bởi các tòa nhà cao bạn có thể tha hồ “bắt trọn” cảnh hoàng hôn nha. Menu đồ uống ngoài bia, cocktail thì còn có các loại không cồn như nước trái cây, soda giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Hai món mà mình đặc biệt thích ở Chạng Vạng là Tequila Sunrise và Bundaberg vị chanh dây. Đây là hai loại cá nhân mình thấy khá thơm và cũng dễ uống nữa. Về đồ ăn mọi người nên thử chả mực của quán nha. Mùi chả chiên thơm, không bị thấm dầu, đi kèm với chai bia lạnh nữa thì hết ý luôn á.

Điểm trừ của quán

Quán khách khá đông, bạn muốn trải nghiệm được trọn vẹn không gian quán thì nên đặt bàn trước hen.

Thông tin:

⏰Giờ mở cửa: 17:30 – 00:30

📍Địa chỉ: Tầng 6, 72/6 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh

Đến Chạng Vạng Rooftop Beer ngắm đêm Sài Gòn - HaloTravel

2. Trăng Non Rooftop

Trăng Non Rooftop chính là địa điểm thứ hai được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Đậu thuộc quận Bình Thạnh, quán beer chill này không chỉ sở hữu chiếc view “đắt giá” mà còn có không gian 2 tầng cực rộng rãi với rất nhiều cây xanh.

Điểm cộng của quán cafe ngon này có rất nhiều góc check in xinh xắn thường xuyên được thay đổi concept, các bạn nhân viên cũng siêu thân thiện luôn. Trăng Non còn có các hoạt động khá hay ho trong tuần như xem tarot và live acoustic cực bắt trend giới trẻ đó nha. Đến đây rồi thì nhất định không được bỏ qua Blue Monday món cocktail màu xanh biển này vừa đẹp mắt mà cũng vừa nhẹ nhàng. Hội chị em muốn trải nghiệm cocktail mà sợ say thì Blue Monday là sự lựa chọn an toàn nha.

Nếu hội bạn đang kiếm tìm một địa điểm tụ họp bạn bè vừa có view xinh, vừa có không gian rộng rãi thì đừng bỏ qua Trăng Non.

Điểm trừ của quán có lẽ là phí giữ xe khá cao so với mặt bằng chung (7k/lần giữ).

Thông tin:

⏰Giờ mở cửa: 17:30 – 00:30

📍Địa chỉ: Tầng 7, 302 Nguyễn Văn Đậu, P. 11, Q. Bình Thạnh

Cùng giới trẻ Sài Thành chill tại Trăng Non Rooftop

3. Chênh Vênh Rooftop

Muốn có được những bức ảnh đẹp và cận cảnh với toà nhà Landmark 81 chắc chắn không được bỏ qua quán cafe ngon Chênh Vênh Rooftop, một trong những chiếc rooftop chill view Landmark 81 cận cảnh. View ngắm hoàng hôn thì cực kì đỉnh.

Nằm tọa lạc ở quận 2, Chênh Vênh ghi điểm với các bạn trẻ vì chiếc view Landmark “nét căng”. Không những vậy, tầng tượng này còn hướng ra bờ sông Sài Gòn, đảm bảo bạn chỉ cần ngồi chill thôi cũng có ảnh đẹp mang về. Ngồi ở Chênh Vênh thay vì gọi ra những ly cocktail nhiều màu sắc, mình thích thưởng cho bản thân một chai Hoegaarden Rosee hơn, vị bia Hoegaarden không đắng gắt mà ngọt vừa phải, lại thoang thoảng mùi thơm trái cây.

Đi cùng chai bia lạnh là đĩa bắp bò ngâm mắm mà mình siêu mê ở Chênh Vênh. Bò được ngâm đậm đà ăn kèm với cà rốt giòn giòn tưởng không hợp mà hợp không tưởng.

Bạn thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng để có thể hẹn hò cùng người yêu hay tán gẫu với nhỏ bạn thân thì nhớ đưa Chênh Vênh vào danh sách nhen.

Điểm duy nhất khiến mình chưa ưng ý là việc không gian quán khá nhỏ, không có quá nhiều lựa chọn về chỗ ngồi.

Thông tin:

⏰Giờ mở cửa: 16:00 – 00:30

📍 Địa chỉ: Tầng 4, Số 7, Đường số 54, P. Thảo Điền, Quận 2

Chênh Vênh Rooftop ở Quận 2, TP. HCM | Foody.vn

4. Thương Rooftop

Nói đến những quán cafe Rooftop ở Sài Gòn được giới trẻ check in nhiều nhất dĩ nhiên không thể bỏ qua Thương. Được mệnh danh là quán chill có view xin nhất quận 4 nên cũng dễ hiểu vì sao nơi này lại thu hút các bạn trẻ ghé đến mỗi chiều.

Điểm cộng của quán

Nằm trên con đường sầm uất Tôn Đản nhưng không vì vậy mà Thương trở nên xô bồ hay náo nhiệt, trái lại không gian ở đây cực kỳ nhẹ nhàng và mát mẻ.

Điểm cộng của quán so với những rooftop khác là có cả không gian indoor lẫn outdoor, bạn thích ngắm toàn cảnh Sài Gòn hay ngắm hoàng hôn chiều có thể chọn ngồi bên ngoài, còn nếu yêu thích sự riêng tư và ấm cúng thì cứ trong nhà mà triển nha.

Điểm trừ của quán

Không gian trong nhà ở Thương sẽ khá nóng nên đến đây bạn có thể cân nhắc ngồi trên bên ngoài hoặc trên gác để vừa có thể ngắm Sài Gòn vừa có thể xem acoustic hen.

Ai đến quán hợp nè?

Vì không gian xen giữa cổ điển và hiện đại nên mình nghĩ tầng thượng này sẽ phù hợp với tất cả mọi người, từ bạn bè, người yêu, cho đến gia đình nếu muốn chill trong không gian lộng gió thì cũng có thể ghé đây nha.

Menu Thương Rooftop

Đến Thương rồi nhất định phải thử ngay một shot Tequilla Pop nghen, cách uống độc đáo của món này đảm bảo sẽ khiến mấy bồ thích thú. Ngoài đồ uống thì quán còn có các món ăn kèm như da cá trứng muối, chả cốm, chả bò…để tụi mình tha hồ nhâm nhi với bạn bè nè.

Thông tin

📍Địa chỉ: 258 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4

⏰Giờ hoạt động: 16:00 – 00:30

Thương rooftop - Review Các Tiệm Cà Phê Sài Gòn

5. Ráng Chiều Rooftop

Trong số những quán beer chill mình từng ghé, Ráng Chiều là nơi gợi mình nhớ về Đà Lạt nhiều nhất. Cảm giác Đà Lạt ở đây không chỉ đến từ những mảng tường gỗ, từ những bụi cây nhỏ có mặt ở khắp quán mà còn đến trong bầu không khí. Quán nhỏ nhẹ nhàng đúng như cái tên làm lần nào đến đây tinh thần mình cũng rất dễ chịu.

Điểm cộng của quán

Mặc dù không có view Landmark 81 gần kề hay Sài Gòn xịn xò như những tầng thượng khác, nhưng bù lại Ráng Chiều được ưu ái cho một khung trời siêu đẹp kể cả ngày nắng hay ngày mưa. Muốn chụp hình với hoàng hôn hay cái nắng chiều tà thì bạn có thể ghé quán vào khoảng 5 đến 6 giờ nha. Thêm một điểm cộng nữa cho Ráng Chiều là mấy bạn nhân viên ở đây siêu dễ thương mà chụp hình cực kỳ có tâm luôn á.

Điểm trừ của quán

Vì quán nhỏ nên những ngày cuối tuần sẽ khá đông, bạn nên đặt bàn trước để có được trải nghiệm tốt nhất hen.

Ai đến quán hợp nè?

Bạn thích không khí Đà Lạt, muốn hòa mình trong một không gian vừa đủ dịu dàng, vừa đủ ấm cúng cùng bạn bè thì có thể tham khảo tầng thượng nhỏ ở Phú Nhuận này nghen.

Menu Ráng Chiều Rooftop

Về đồ uống, quán có bia thủ công, cocktail, soda cùng các loại nước trái cây lên men. Cá nhân mình thích cocktail nhẹ nhàng nên Strawberry Daiquiri và Cosmopolitan là hai món mình ưng nhất.

Về đồ ăn thì ngoài mấy món ăn vặt quen thuộc như da heo lắc, khô bò, hồ lô nướng… thì quán có cả trái cây tươi cho team đi chill mà vẫn muốn sống healthy nha.

Thông tin

📍Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Arrivals, 176/40 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận

⏰Giờ hoạt động: 16:00 – 02:00

Ráng Chiều Rooftop: Ráng một chút chiều

———————-

Nguồn Sưu tầm

Để biết thêm thông tin về TƯ VẤN MỞ QUÁN NHƯỢNG QUYỀN CAFE “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao”, NHƯỢNG QUYỀN CAFE, TRÀ ,XE ĐẨY, TRÀ, CACAO SẠCH

Để đặt hàng, mua SẢN PHẨM TRÀ, CÀ PHÊ, CACAO NGUYÊN CHẤT, CUNG CẤP SỈ LẺ

Để tham gia thành viên của GIA ĐÌNH CÀ PHÊ, TRÀ SẠCH

Để phản ánh về chất lượng cafe, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

Xin vui lòng liên hệ

Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@caphenguyenchat.vn

Điện thoại: 0944.33.43.43 

Website: www.caphenguyenchat.vn www.cafesach.com.vnwww.capherangxay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *