3 cách đơn giản để thu hút khách đến quán cafe
Cách gì làm khách hàng muốn đến quán cà phê của bạn ? Đây là câu hỏi luôn khiến người kinh doanh suy nghĩ và tìm hiểu thật nhiều. Khi thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt. Thì liệu mở quán cà phê hay một chuỗi cửa hàng cafe sẽ phát triển ra sao ? Chiến lược quảng cáo như thế nào là đem lại kết quả tốt nhất ?
Đầu tư chi phí vào quảng cáo
Khi thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Thì người nào biết đầu tư hiệu quả và đúng đối tượng khách hàng. Người đó sẽ là người kinh doanh tốt. Nhưng điều này tưởng vậy nhưng không hề đơn giản. Bởi khi đầu tư chi phí vào quảng cáo, xây dựng hình ảnh, truyền thông,..Đều đòi hỏi vốn lớn.
Vậy giả sử bạn phải cắt giảm nhiều chi phí khác. Chuyển qua đầu tư gia tăng sự nhận diện và thương hiệu của mình đến khách hàng. Thì bạn hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng. Bạn sẽ biết họ muốn gì nhất. Các đối thủ lớn thường biết cách tận dụng website, apps, các trang mạng xã hội để “rải lưới” lớn. Còn bạn nếu chỉ trong phạm vi kinh doanh nhỏ. Hãy học cách kinh doanh online. Để hổ trợ quá trình làm việc và phát triển của mình thời gian đầu nhé. Khi đầy đủ các yếu tố hãy cứ làm thật tốt và đừng đắn đo với những gì bạn bỏ ra vì bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.
>> Kinh doanh chuỗi cà phê nguyên chất thịnh hành
Cải tiến thực đơn
Thực đơn là điều quan trọng khi khách gọi đồ ăn, thức uống. Bạn có thể biến đổi từ công thức, tên đồ uống hoặc cách trang trí sao cho họ hài lòng nhất. Khi mở quán cafe những món lợi nhuận thấp hãy nên thay đổi. Khi muốn thay đổi giá cả cũng vậy, hãy thật tinh tế và tạo cảm giác không làm mất lòng khách hàng. Khi mà đồ uống ngon hơn, giá cả đắt hơn thì cũng không có gì đáng ngại.
Tạo độ tin cậy và trung thành cao
Khách hàng luôn muốn được nhận nhiều hơn hết. Đối với các ngành hàng dịch vụ cần cho đi nhiều hơn. Vì thế hãy luôn ưu ái họ, phục vụ tận tình, các món luôn đảm bảo giữ sự trung thành của khách. Có thể dùng phần mềm quản lý bán hàng để kiểm soát chi phí và quản lý, phục vụ một cách tốt nhất cho cửa hàng. Kèm theo các chương trình khuyến mãi, tích điểm,..Để tăng độ kết nối với khách hàng hơn.