Không gian quán cà phê như thế nào là tốt

Khách hàng tìm đến quán cà phê vào những lúc rảnh rỗi, những ngày nghỉ lễ hoặc những khi cần gặp gỡ đối tác bàn bạc công việc. Ai cũng cần những không gian thực sự lành mạnh để đáp ứng được nhu cầu cá nhân. Vậy thì không gian quán cà phê như thế nào là tốt?

Không gian quán cà phê rộng rãi

Nếu như quán cà phê có đông khách nhưng không gian không đủ đáp ứng được mật độ khách hàng thường xuyên mỗi ngày thì sớm muộn khách hàng cũng sẽ rời quán. Vì thế mà rộng rãi là yếu tố hàng đầu cần được xem xét để tạo nên một không gian quán cà phê tốt. Quán rộng rãi thể hiện ở các điểm sau: diện tích đủ lớn để khách ngồi; chỗ để xe ở ngay trước quán và phải đủ rộng để chứa nhiều xe, tránh tuyệt đối tình trạng khách phải đi xa gửi xe; lối đi hành lang thoáng rộng; trần nhà cao trên 3m; các bộ bàn ghế để cách nhau đủ rộng để khách hàng đi lại, đứng lên, ngồi xuống dễ dàng mà không phải xê dịch nhiều thứ…

Những bài viết cà phê:

Không gian quán cà phê có nhiều cây xanh

Quán cà phê nếu được thiết kế có nhiều cây xanh quang hợp sẽ giúp làm sạch không khí và bụi bẩn, giúp không khí trở nên trong lành, dễ chịu. Chủ quán có thể bài trí một số loại cây có khả năng lọc không khí tốt, lại không chiếm quá nhiều diện tích như cây phát lộc, phát tài, cây chuối cảnh, cây thủy sinh để bàn… Khách uống cà phê khi đến với quán sẽ thực sự hài lòng với bầu không khí dễ chịu và màu xanh tươi mát này.

Không gian quán cà phê được chia làm 2 phần – trong nhà và ngoài trời

Không gian quán cà phê như thế nào là tốt? Khách hàng đến với quán bao gồm nhiều độ tuổi, nhiều thành phần nghề nghiệp khác nhau nên không khí rất phức tạp. Trẻ em đến vui chơi cùng bố mẹ gây ra tiếng ồn, đàn ông uống cà phê thường hút thuốc tạo ra mùi khói thuốc… Thế nên, việc tạo riêng một không gian ngoài trời để phục vụ những đối tượng khách hàng này là rất cần thiết. Động thái này sẽ làm xoa dịu tiếng ồn và mùi khói thuốc, để dành không gian trong nhà yên tĩnh và trong lành cho những người ưa sự nhẹ nhàng, sạch sẽ.

Không gian quán cà phê có âm nhạc

Không gian quán cà phê như thế nào là tốt? – đó chính là không gian có ấm nhạc. Âm nhạc được xem là món ăn tinh thần giúp cho nhiều người có thể thư giãn và giảm stress. Do đó, một không gian quán cà phê lành mạnh thường có âm thanh nhẹ nhàng và êm tai. Một số quán cà phê chọn âm nhạc là nét đẹp thu hút khách hàng như các quán cà phê nhạc Trịnh chẳng hạn. Khách hàng thưởng thức ly cà phê thơm ngon và lắng tai nghe điệu nhạc du dương quả thực không còn gì thư thái bằng!

Không gian quán cà phê có điều hòa không khí hai chiều

Điều hòa không khí hai chiều giúp làm mát không gian quán vào mùa hè và làm ấm không gian vào mùa đông. Phục vụ điều hòa sẽ khiến cho khách hàng cảm nhận được sự quan tâm chu đáo mà quán dành cho mình, từ đó sẽ thường xuyên lui tới quán hơn vì sự tiện nghi thoải mái này.

Không gian quán cà phê có wifi và kênh truyền hình K+ phục vụ khách xem bóng đá

Đây được coi là một lợi thế đi kèm khi thiết kế không gian quán cà phê để có thể thu hút số đông lượng khách đến sử dụng dịch vụ tại quán. Lắp đặt wifi và có chú thích sẵn mật khẩu wifi trên tường, trên mặt bàn hay trong menu sẽ giúp khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng. Đồng thời, những buổi phát truyền hình trực tiếp các giải bóng đá hấp dẫn sẽ thu hút những khách hàng đi theo nhóm để xem bóng đá.

Những ý tưởng trên sẽ giải đáp cho câu hỏi không gian quán cà phê như thế nào là tốt. Nếu có thể hãy thiết kế quán theo những kiểu không gian trên, đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với dịch vụ mà quán mang lại.

Tin hay hay về  cà phê:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *