Những ý tưởng kinh doanh cà phê cho năm 2021

Thị trường cà phê ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Do đó, để có thể tồn tại và đứng vững trên thị trường ngày nay, đòi hỏi quán cà phê của bạn phải có những ý tưởng kinh doanh táo bạo và độc lạ. Tuy nhiên, việc lên những ý tưởng này lại không hề dễ dàng. Vì thế, hãy tham khảo những ý tưởng kinh doanh cà phê cho năm 2021 được chúng tôi chia sẻ sau nhé.

Ý tưởng kinh doanh quán cà phê 24/24

Nếu bạn đã từng trải qua đời sinh viên, chắc hẳn bạn đã có những đêm thức trắng để chạy deadline hay ôn thi cho những kì thi quan trọng. Vì thế, những quán cà phê 24/24 được rất nhiều bạn sinh viên và học sinh ưa thích và đây còn là một trong những ý tưởng kinh doanh cà phê cho năm 2021 được nhiều người chú ý nhất.

những ý tưởng kinh doanh cà phê cho năm 2021
Không gian quán cà phê thức 24/24 rộng rãi, thoáng đãng, hiệu ứng ánh sáng dịu dàng, chan hòa và đầy đủ tiện nghi 

Tuy nhiên, với ý tưởng táo bạo này, bạn cần phải lưu ý về vấn đề an ninh của quán khi đêm khuya và tiền lương tăng ca của nhân viên. Vậy nhưng, bù lại thì bạn có thể phụ thu phí qua đêm (thông thường là 15.000 đồng mỗi người) hoặc tăng giá đồ uống.

Ý tưởng kinh doanh quán cà phê thú cưng

Ý tưởng kinh doanh quán cà phê thú cưng nên được thực hiện tại những thành phố lớn, đông dân cư và nhiều chung cư, nhà trọ. Bởi lẽ, tại đây, nhu cầu nuôi thú cưng rất cao nhưng bởi nội quy chung cư hoặc nhà trọ mà họ không thể nuôi. Do đó, vào những ngày nghỉ hoặc khi rảnh rỗi, quán cà phê thú cưng luôn là điểm đến thân quen cũng những tín đồ này.

Ngoài ra, khi thực hiện một trong những ý tưởng kinh doanh cà phê cho năm 2021 này, bạn nên lưu ý vấn đề vệ sinh quán, vệ sinh thông thú cưng và đảm bảo những con thú tại quán không bị các bệnh truyền nhiễm nào gây hại tới sức khoẻ khách hàng.

những ý tưởng kinh doanh cà phê cho năm 2021
Những thú cưng dễ thương, dễ gần và cực kì xinh xắn của quán cà phê thú cưng

Ý tưởng kinh doanh quán cà phê học bài

Quán cà phê học bài sẽ có mô hình giống như những thư viện tiện nghi. Thế nhưng, điểm khác biệt ở đây chính là không gian thoáng đãng hơn, xinh xắn hơn, những chiếc ghế êm ái hơn và bạn có thể thoải mái thưởng thức những món đồ ăn hay đồ uống một cách thoải mái.

Bên cạnh đó, lời khuyên cho những bạn ưa thích ý tưởng này là hãy đảm bảo không gian quán luôn được yên tĩnh để khách hàng có thể tập trung tối đa vào công việc của họ. Hơn nữa, hãy chọn những bộ bàn ghế có chiều cao phù hợp để phục vụ cho việc học tập và sử dụng laptop để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt hơn, đừng quên cung cấp wifi đủ mạnh cùng với hiệu ứng ánh sáng chan hoà nhé.

Cuối cùng, chúng tôi muốn nói rằng, dù là ý tưởng kinh doanh nào, bạn cũng cần phải có những lưu ý đặc biệt về an ninh, không gian quán và vệ sinh thực phẩm. Ở trên là những ý tưởng kinh doanh cà phê cho năm 2021 được những chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu và đưa ra. Nếu bạn vẫn đang bí ý tưởng kinh doanh thì đừng ngại chọn ngay một trong những ý tưởng độc đáo trên và thực hiện ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *